Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội ở đâu, có gì chơi- review dịch vụ, vị trí, nhà hàng,..

16 Min Read

Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội ở đâu, có gì chơi- review vị trí, dịch vụ nhà hàng, ăn uống, BBq, công viên, vườn Nhật Bản, dã ngoại, vui chơi, câu cá,..

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633/ 0936666633

(Đặt nhà hàng, homestay, xe, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt nhất)

1. Giới thiệu Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội

Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam được Vingroup kiến tạo, đem lại cho cư dân tại đây một cuộc sống hoàn mỹ với các sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất. Mục tiêu mà Vinhomes mong muốn là đem lại cho người Việt những giá trị sống đích thực, đi cùng với sự tiện nghi và hiện đại.

vinhomes-smart-city-thach-that-ha-noi-1

2. Ví trí Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội ở đâu, quy mô thế nào?

Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích lên tới 280ha nằm tại phía Tây thủ đô trên trục đường đại lộ Thăng Long và chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia 6km. Diện tích cực lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ có 14.7%, Vinhomes Smart City sở hữu phần lớn diện tích cho không gian xanh phục vụ cư dân cùng hàng trăm tiện ích nội khu độc đáo, chưa từng có tại Việt Nam.

vinhomes-smart-city-thach-that-ha-noi2

Được bao quanh bởi các trung tâm hành chính, văn hóa xã hội,.. rất gần trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình,.. Chỉ với 8 phút đi xe du khách có thể dễ dàng tiếp cận Thiên Đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Bộ ngoại giao, Bộ tư lệnh cảnh sát biển,…

3. Tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội có gì?

Hiện tại các đại tiện ích ở Vinhomes Smart City như: Vườn Nhật rộng 6,1ha; Công viên trung tâm rộng 10,2ha; các khu vui chơi trẻ em,… đã được đưa vào hoạt động. Quý khách hàng có thể tới để trải nghiệm các tiện ích đặc biệt này.

vinhomes-smart-city-thach-that-ha-noi3

3.1 Công viên thể thao

Công viên thể thao Vinhomes Smart City góp phần xây dựng thói quen sống khoẻ của người dân

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sức khoẻ và trí tuệ là hai điều quan trọng nhất trong cuộc sống con người. Bởi, nếu có một sức khoẻ tốt thì quá trình phát triển trí tuệ sẽ hiệu quả và diễn ra dễ dàng hơn.

Song song với sự phát triển của xã hội, đời sống con người cũng luôn cần được chăm sóc và trân trọng. Do đó, việc phát triển các không gian công viên, những tiện ích năng động, góp phần nâng cao sức khoẻ của người dân là điều mà nhiều chủ đầu tư bất động sản hiện nay hướng tới. Chính vì vậy, công viên thể thao Vinhomes Smart City là công trình đắt giá và được thị trường bất động sản đánh giá cao.

Vinhomes Smart City khiến người dân thủ đô rất ấn tượng với chuỗi công viên thể thao gồm hai công viên: Central Park và Sportia Park gồm nhiều loại hình vận động đa dạng và được quy hoạch với diện tích lớn hàng đầu Đông Nam Á.

Khi trở thành một thành viên của đại gia đình quốc tế Vinhomes Smart City, cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành và tham gia muôn vàn các hoạt động thể thao gồm:

  • Công viên Gym ngoài trời
  • Công viên Golf mini địa hình
  • Khu tập Golf máy trong nhà theo phong cách Hàn Quốc
  • Công viên xe đạp địa hình
  • Công viên vui chơi cho trẻ em và vận động liên hoàn
  • Công viên Aerobics
  • Công viên Patin
  • Công viên khiêu vũ
  • Công viên dưỡng sinh

Đặc biệt, tại vị trí công viên thể thao Sportia, chủ đầu tư Vinhomes còn quy hoạch nhiều không gian để giới trẻ thỏa sức vui chơi, rèn luyện không chỉ thể chất mà cả trí tuệ, tạo nhiều cơ hội cho tuổi trẻ thỏa niềm đam mê khám phá, trải nghiệm những điều mới.

  • Công viên cờ vua
  • Công viên cờ tiên
  • Khu chèo thuyền Kayak
  • Công viên dã ngoại
  • Công viên BBQ
  • Tổ hợp sân chơi thể thao
  • Hồ câu cá vừa

3.2 Vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì?

Vườn Nhật là một trong những hình thức sân vườn đỉnh cao, được coi là chuẩn mực của “cái đẹp” và “nghệ thuật”. Tại Vườn Nhật Tây Mỗ Đại Mỗ, Vingroup đã mang đến một hương vị đặc trưng xứ “Phù Tang” được thể hiện rõ qua 28 hạng mục tiện ích “có một không hai”, nổi bật như hồ cá chép, công viên đèn lồng, khu trò chơi ninja, nhà hàng Nhật…

Hồ cá chép đỏ

Đặt chân vào vườn Nhật Tây Mỗ, hiện ra ngay trước mắt du khách là hồ cá chép đỏ rộng lớn, bao quanh là thác nước, núi giả cùng 130 cây tùng la hán nằm đan xen bên những con đường dạo bộ lát sỏi, tạo nên một tầng cảnh quan vô cùng sinh động.

Đứng trên cây cầu gỗ ngắm nhìn từng đàn cá chép bơi lội tung tăng trong hồ, bạn sẽ cảm thấy như đang hòa mình vào một phần của thiên nhiên rộng lớn, mọi lo âu, mệt mỏi của cuộc sống đều phải nhường chỗ so sự bình yên, tự do, thoải mái.

 Công viên đèn lồng

Nằm bên cạnh hồ cá chép đỏ là khu công viên đèn lồng với hơn 5.000 chiếc đèn lồng gồm hơn 20 loại đèn khác nhau: đèn lồng linh vật, đèn lồng nhân vật cổ tích, đèn lồng cá chép trên mặt hồ hay tháp đèn lông Noshiro Fuyajo cao tới hơn 14 m… Được biết, tác giả của những chiếc đèn lồng này chính là Haitian Lantern, đơn vị sản xuất đèn lồng nổi tiếng nhất thế giới, đối tác của thế vận hội Olympic hay Disneyland…

Khu trò chơi ninja

Chưa hết, vườn Nhật Vinhomes Tây Mỗ còn gây ấn tượng với khu trò chơi ninja vốn chỉ tại “xứ Phù Tang”. Tại đây, bạn có thể cùng người thân, bạn bè thử sức với những trờ chơi vô cùng độc đáo như: trò chơi mê cung, phi tiêu, leo núi… Thật thú vị khi khoác lên mình một bộ kimono truyền thống hay mang bên mình những thanh kanata như những ninja, samurai đích thực.

Khu picnic

Ngoài ra, Vingroup còn dành riêng một phần đất rộng lớn để làm khu picnic, gồm những cung đường dạo bộ được lát đá, bên những thảm cỏ xanh, vườn cây, chòi nghỉ, sân chơi trẻ nhỏ, sân patin, dành riêng cho những gia đình có con nhỏ, muốn dành riêng ngày cuối tuần để đến đây thư giãn.

Đôi khi, hạnh phúc thật đơn giản chỉ là được cùng người thân thảnh thơi dạo bước bên những khu vườn cây xanh, hay an nhiên ngắm con thơ bên sân chơi trẻ nhỏ…

Quảng trường sự kiện

Ngoài ra, một vườn Nhật “đẳng cấp” không chỉ là nơi thư giãn, ngắm cảnh, mà còn phải đáp ứng các hoạt động giải trí, tổ chức sự kiện. Để làm được điều này, Vingroup đã dành ra một phần đất rộng lớn làm quảng trường sự kiện, với sức chứa lên tới 4.000 người.

Được biết vào tháng 9/2019, Vingroup đã tổ chức một buổi đại nhạc hội “Where culture meets future” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz: Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Soobin Hoàng Sơn, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP… tại ngay trong vườn Nhật Vinhomes Smart City.

3.3 Vincom Mega Mall Smart City – Trung tâm vui chơi, giải trí bậc nhất phía Tây Hà Nội

Nằm đối diện với vườn Nhật Bản Zen Park thơ mộng, TTTM Vincom Mega Mall cũng là một trong các điểm đến vui chơi – giải trí – mua sắm thời thượng cho du khách Hà Nội, đặc biệt là cư dân đang sinh sống tại khu vực phía Tây thủ đô.

Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm, cụ thể dự án sẽ được định hướng thiết kế theo hướng mang thiên nhiên vào trong lòng TTTM với dòng sông nhân tạo được thiết kế ngay tại tầng 1.

Ngoài ra, nhiều tính năng điểm nhấn ứng dụng các công nghệ hiện đại được bố trí trong dự án để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng khi đến TTTM như: Đài phun nước kỹ thuật số, màn hình tương tác chuyển động, màn hình LED dạng con gắn trên trần, màn hình tương tác tại sảnh tạo điểm nhấn, màn hình LED dạng cong được tạo kiểu độc đáo.. Du khách yêu thích trải nghiệm công nghệ hiện đại sẽ ấn tượng với bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh scan&go, ví điện tử,…

4. Dịch vụ ăn uống

4.1 Nhà hàng Nhật

Nằm bao bọc bởi suối nước nhân tạo và hồ cá chép đỏ, nhà hàng Nhật Bản là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình tham quan vườn Nhật. Được bài trí không gian theo phong cách “Nhật Bản cổ điển” kết hợp cùng những món ăn tinh hoa ẩm thực xứ “Phù Tang”, nhà hàng Nhật sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, sau một ngày vui chơi mỏi mệt.

4.2 Trải nghiệm vui chơi tại vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City

Tổ chức tiệc nướng tại vườn BBQ tại dự án Vinhomes Smart City là một trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. Với vị trí đắc địa ngay sát cạnh biển hồ nhân tạo, cư dân sẽ có những trải nghiệm ăn uống khó quên bên hàng dừa xanh mát và bãi cát dài trắng phau, xa xa là những gợn sóng biển rập rìu.

Bãi cát trắng biển hồ - nơi diễn ra những hoạt động lý thú của bữa tiệc tại Vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City 

Giá vé và cách đặt chỗ tại vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City

Phí dịch vụ tại vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vinhomes quy định như sau:

  • Giá vé: 200,000 VND/ lượt sử dụng kèm điều kiện không quá 2 tiếng và số người sử dụng không quá 5 người.
  • Phụ thu khi quá 5 người là 40,000 VND/ người
  • Phụ thu khi quá thời gian sử dụng dưới 60 phút là 100,000 VND và dưới 120 phút là 200,000 VND

Dịch vụ vườn nướng BBQ phục vụ tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật). Thời gian đặt lịch tiệc nướng BBQ ngoài trời tối đa là trước 7 ngày và tối thiểu là trước 1 ngày. Tuỳ sở thích mà khách hàng có thể chọn khung giờ khác nhau:

  • Trưa: 10h – 14h: Vào tiết trời mùa thu, đông thì khung giờ này khá thích hợp để tổ chức tiệc nướng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.
  • Tối: 17h – 21h: Đây là khung giờ mát mẻ vào mùa hè, phù hợp với nhiều đối tượng. Thời điểm này thực sự “đúng gu” của những cư dân trẻ khi tụ tập với bạn bè dưới view biển lộng gió và ánh đèn vàng lung linh bao quanh hồ.

Giữa một thủ đô Hà Nội xô bồ, ồn ào, náo nhiệt, vườn Nhật Bản Tây Mỗ như một viên ngọc xanh quý giá, giải thoát cho người ta khỏi những lo toan, mệt mỏi thường trực của cuộc sống. Tại nơi đây, mọi tinh hoa của nền văn hóa Nhật Bản đều được tái hiện rõ nét, từ những cảnh quan mang hơi thở xứ “Phù Tang” đến những giá trị nghệ thuật ẩn sâu trong nó.

Trên đây là thông tin Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội ở đâu, có gì chơi- review vị trí, dịch vụ nhà hàng, ăn uống, BBq, công viên, vườn Nhật Bản, dã ngoại, vui chơi, câu cá,..

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633/ 0936666633

Xem thêm thông tin:

Share This Article