Review dự án Novahills Mũi Né resort ở đâu, có gì, giá bán+

18 Min Read

Review dự án Novahills Mũi Né (Centara Resort, Novaland) ở đâu, có gì, chủ đầu tư, tiến độ, giá bán, kinh nghiệm đi lại, mua bán, đầu tư, thuê, cho thuê tốt nhất

️ Hotline tư vấn: 0936666633
(Đặt phòng, voucher, combo xe, vé, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt nhất)

1. Review vị trí dự án Novahills Mũi Né resort ở đâu, cách tphcm, sân bay bao xa?

Dự án nằm trên cung đường huyết mạch, tiếp giáp với hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Công Hoan. Từ đó giúp tạo khả năng kết nối với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng như di chuyển nhanh chóng tới TP Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 15 phút đi lại để tới khu vực trung tâm Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng NovaHills Mũi Né Resort & Villas được đánh giá là nằm ở nơi có địa thế tựa sơn hướng thủy, phong thủy vượng khí khi toàn bộ biệt thự của dự án đều nằm trên đồi, hướng ra biển và tạo ra xu thế BĐS nghỉ dưỡng trên cao, có tầm view biển độc đáo thuộc hàng bậc nhất của Mũi Né.

Mũi Né Phan Thiết là khu vực chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 180km nên du khách sẽ chỉ cần 3 giờ di chuyển bằng ô tô bằng các tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đặc biệt là dự án chỉ cách sân bay Phan Thiết 5 phút. Novahill Mũi Né còn có hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Hàm Tiến, Mũi Né) và đường Nguyễn Công Hoan.

Cả hai con đường này đều là tuyến đường huyết mạch, giúp nối trực tiếp với đường Võ Nguyên Giáp để đi thẳng tới bay Phan Thiết. NovaHills Mũi Né Resort & Villas đồng thời cũng là tâm điểm kết nối với hơn 50 danh lam thắng cảnh nổi tiếng, giúp mang lại những trải nghiệm mới mẻ, khám phá thế giới, giải trí, nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho du khách.

Ngoài ra Dự án tọa lạc tại trục đường Nguyễn Đình Chiểu và huỳnh Thúc Kháng đây được mệnh danh là kinh đô Resort của Mũi Nẽ, Tp. Phan Thiết. Nơi đây là sự hội tụ nhiều khu resort nổi tiếng như: Coco Beach Resort, Sealink, Aloha, Mui Ne Backpacker Village, Blue Ocean Resort…

review-du-an-novahills-mui-ne-resort-villa-phan-thiet

2. Review chủ đầu tư dự án Novahills Mũi Né Phan Thiết, Centara resort (Novaland)

Dự án Nova Hill Resort & Villas đã đánh dấu bước tiến mới của Chủ đầu tư – Tập đoàn Novaland tại thị trường BĐS ven biển Mũi Né – Phan Thiết miền Trung Việt Nam. Từ đó mở ra hướng đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp. NovaGroup là Tập đoàn kinh tế gồm 3 trụ cột: Novaland Group, Nova Service Group, Nova Consumer Group; hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Thương mại – Dịch vụ, Nông nghiệp – Hàng tiêu dùng.

NovaGroup hoạt động với Sứ mệnh “Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; Kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng – hạnh phúc”. Novaland Group – nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup – là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Trên quỹ đất hiện có khoảng hơn 5.400 ha, Novaland phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: Bất động sản Đô thị, Bất động sản Đô thị Du lịch, và Bất động sản Công nghiệp.

Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án Bất động sản; không chỉ dừng lại ở các dự án Bất động sản Đô thị, Tập đoàn còn đầu tư mạnh mẽ loạt dự án Bất động sản Đô thị Du lịch quy mô lớn, với những công trình và sản phẩm dẫn đầu xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam.

chu-dau-tu-du-an-novahills-mui-ne-resort-villa-phan-thiet

3. Review tổng quan về dự án Novahills Mũi Né Phan Thiết (Centara Resort, Novaland)

Tên đầy đủ của dự án là Centara Mirage Beach Resort Mũi Né Villas & Resort. Quy mô của dự án là 44ha, với các biệt thự có diện tích từ 200m2 – 300 m2 – 400m2.

Dự án Novahills Mũi Né được thiết kế độc đáo dựa vào địa hình cao độ lớn của đồi núi, kết hợp lối kiến trúc Địa Trung Hải mang lại cảm giác như đang ở một vùng biển châu Âu tại Mũi Né. Đây sẽ là địa điểm checkin nổi tiếng sắp tới tại Mũi Né có thể trở thành biểu tượng của Mũi Né.

Trong tương lai khi du khách đến Mũi Né thì sẽ đến Novahills. Do đó lượng khách tại đây hứa hẹn sẽ rất đông, sẽ là tài sản đẻ lợi nhuận đều đặng cho khách hàng.

gia-ban-du-an-novahills-mui-ne-resort-villa-phan-thiet

4. Review tiện ích dự án Novahills Mũi Né Phan Thiết (Centara resort, Novaland) có gì?

Dự án biệt thự biển Novaland Mũi Né Phan Thiết khi hoàn thiện sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân Việt Nam, du khách quốc tế. Từ đó giúp thúc đẩy du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng, cả nước nói chung. Để đạt được điều đó, chủ đầu tư đã dồn nhiều vốn, công sức, tâm huyết vào công trình để khiến dự án này đạt được những kỳ vọng cao cả theo mục tiêu đề ra.

Các tiện ích dịch vụ nổi bật, thiết kế và bố trí bài bản đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, xứng tầm thượng lưu, tạo sự ấn tượng cho du khách ngay khi đặt chân tới nơi đây có thể kể tới như:

+ Hồ bơi: Hạng mục hồ bơi tràn bờ trong dự án là điểm nổi bật nhất quần thể giúp tạo điểm cộng lớn cho du khách. Xung quanh hồ bơi còn được bố trí hàng loạt ghế nghỉ, hệ thống xây xanh, hệ thống wifi miễn phí.

tien-do-du-an-novahills-mui-ne-resort-villa-phan-thiet-novaland

+ Khu thể dục thể thao ngoài trời: Chủ đầu tư đã trang bị cho Nova Hill Mũi Né Resort & Villas một hệ thống các khuôn viên dành cho các trò thơi thể dục thể thao, đáp ứng nhu cầu mọi cư dân như: bơi lội; sân tập tennis; sân tập golf; sân bóng đá… Tất cả được bố trí trong không gian trong lành, xanh mát và thoáng đãng. Du khách sẽ lựa chọn nơi đây để rèn luyện sức khỏe, thư giãn mỗi khi lựa chọn nơi đây cho kỳ nghỉ của mình và gia đình hoặc đi công tác.

+ Công viên cây xanh nội: Công viên cây xanh trong nội khu dự án đã trở thành lá phổi xanh cùng hệ thống cây xanh, thảm thực vật đa dạng. Yếu tố này đã góp phần mang lại sự trải nghiệm trong lành, dễ chịu cho mọi du khách.

+ Khu vực bãi tắm riêng: Nơi đây tạo sự an toàn, đảm bảo sự riêng tư, thơ mộng dành cho du khách tới với Nova Hill Phan Thiết.

+ Quầy bar; Spa và chăm sóc sức khỏe; vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Khuôn viên vui chơi dành riêng cho trẻ em và các bậc phụ huynh, giúp họ không phải lo lắng gì về những hoạt động giải trí, vui chơi của con em mình.

5. Review các phân khu của dự án Novahills Mũi Né Phan Thiết resort 

Du khách khi đặt chân tới biệt thự Nova Hill Mũi Né sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa. Chỉ cần bạn bước một bước là đã tới bãi biển Mũi Né thơ mộng. Điểm đặc biệt của khu vực này đó chính là nơi thơ mộng, duy nhất có bãi cát hồng trải dài, cùng với sự hiện hữu của hàng nghìn các hoạt động giải trí thú vị như: lướt sóng; cầu bay; nhà phao nổi.

Chủ đầu tư còn bố trí một trung tâm mua sắm ở ngay cạnh nên chắc chắn rằng giá trị mang lại cho dự án sẽ giúp thu hút được không ít sự quan tâm, lựa chọn từ khách hàng, nhà đầu tư. Toàn bộ vật liệu xây dựng của dự án Novahills Mũi Né Resort & Villas đều đạt chuẩn cao cấp 5 sao, đảm bảo chất lượng hàng đầu giúp cho khách hàng yên tâm khi nhận bàn giao nhà, tận hưởng kỳ nghỉ theo đúng tiêu chuẩn sống thượng lưu nhất.

Các loại hình biệt thự tại dự án bao gồm:

+ Biệt thự 1 PN – 1 Key – Hồ bơi

+ Biệt thự 2 PN – 1 Key – Hồ bơi

+ biệt thự 3 PN – 1 key – Hồ bơi

+ Biệt thự 2 PN – 2 key

6. Đánh giá chung về Novahills Mũi Né resort 

NovaHills Mũi Né toạ lại tại vị trí trung tâm trên cung đường “thủ phủ resort” với 2 mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng – Võ Nguyên Giáp, rất thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch và danh lam thắng cảnh Phan Thiết như: Chợ Mũi Né – Làng Chài, Đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp chàm Pohanu, Lâu đài rượu vang, Bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng…

Sở hữu địa hình “tựa sơn, hướng thuỷ” hiếm có, phong cách kiến trúc Tây Ban Nha vùng Địa Trung Hải ấn tượng, tiện ích nội khu đẳng cấp…, NovaHills Mũi Né Resort & Villas hiện đang là tâm điểm của du khách. Đặc biệt các nhà đầu tư lại tiếp tục dậy sóng khi Novaland công bố thiết kế mẫu biệt thự với một hồ bơi dài xuyên suốt độc đáo, nâng cao giá trị của dự án này. 

Đặc biệt hồ bơi dài là điểm thu hút được thiết kế dành riêng cho khu biệt thự trên sườn đồi của NovaHills Mũi Né. Dự án bao gồm 02 hồ bơi với độ dài liên tục 250m, uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau lưng mỗi căn biệt thự. Trên hồ bơi dài có cầu dành cho người đi bộ, không chỉ kết nối các khu vực mà còn tạo điểm nhấn cho khung cảnh. Thiết kế đột phá này được đánh giá là một trong những “thỏi nam châm” đối với nhà đầu tư của NovaHills Mũi Né, bởi nó hứa hẹn sẽ tạo nên một điểm “check in” độc đáo cho du khách cùng cảm giác bình yên, thư thái, hài hoà với thiên nhiên.

Bên cạnh không gian riêng tư được chăm chút về mặt kiến trúc và sáng tạo về mặt trải nghiệm, NovaHills Mũi Né Resort & Villas còn toạ lạc tại địa thế tuyệt đẹp với đồi núi tự nhiên liền kề cảnh quan vịnh biển. Tính chung trên thị trường, nguồn cung những sản phẩm có biệt thự đồi hướng biển như NovaHills Mũi Né khá khan hiếm, vì rất ít cung biển tại Việt Nam có lợi thế đồi giáp biển. Không chỉ vậy dự án còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về chuỗi tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế ít có tại Phan Thiết như: Trung tâm hội nghị lớn, Hồ bơi, Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Khu vực bãi tắm riêng và thể thao biển, Vườn nướng BBQ ngoài trời, Siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, cánh đồng hoa rộng lớn, tháp quan sát vịnh biển ở cao độ trên 100m… Việc quản lý vận hành cũng sẽ do đơn vị danh tiếng đảm nhận.

7. Kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né Phan Thiết nên ăn gì? Chơi gì? 

Từ novahills Mũi Né Di chuyển đến thành phố Phan Thiết chỉ mất 15 phút. Từ đây các bạn có thể đến Các danh lam thắng cảnh tại Phan thiết như: Chợ Mũi Né – làng chài, đồi cát tắng, vàng, đồi Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, đi tháp Chàm Pohanu, đến lâu đài rượu vang, đến bãi đá Ông Địa, tới bãi Rạng… Đặc biệt chỉ Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3h đi xe (160 km). Ngoài đi xe, đường sắt cũng là lựa chọn của rất nhiều du khách khi di chuyển từ Sài Gòn đến Phan Thiết.

Khi đến trải nghiệm tại Mũi né các bạn có thể thưởng thức một số món ăn như: hàu nướng mỡ hành, lẩu thả, cua huỳnh đế, bún canh chả cá, bánh canh, món dông Mũi Né. Nếu đến Mũi Né bạn có thể thưởng thức hải sản tại khu hải sản ở bờ kè Hàm Tiến nằm tại số 158 đường Nguyễn Đình Chiểu là địa chỉ khá nổi tiếng tại đây. Khi đến đây các bạn có thể vừa ăn hải sản ngon vừa được ngắm cảnh và được tận hưởng bầu không khí tươi mát tại đây. Ở đây có giá cả niêm yết rõ ràng nên các bạn không lo bị chặt chém. Còn muốn ăn bánh căn thì tìm đến khu vực trên đường Thủ Khoa Huân hay đoạn khúc cầu Lê Hồng Phong, Hải Thượng… Tới quán  Xíu hay quán nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông để thưởng thức món bánh canh…

Trên đây là tất tần tật những điều các bạn cần biết về Novahills Mũi Né Phan Thiết mới nhất 2024. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin thì có thể liên hệ qua số hotline

️ Hotline tư vấn: 0936666633
(Đặt phòng, voucher, combo xe, vé, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt nhất)

Xem thêm:

 

Share This Article