À La Carte Đà Nẵng Hotel 4* khuyến mãi- Mừng ngày trở Iại

6 Min Read

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng Hotel (4 sao) khuyến mãi- Mừng ngày trở Iại chỉ từ 900k/ phòng, miễn phí ăn sáng, giảm giá dịch vụ tới 50%.

Ks À La Carte Đà Nẵng Hotel MỪNG NGÀY TRỞ LẠI – siêu khuyến mại đón chờ!

À La Carte Đà Nẵng Beach rất hào hứng quay lại hoạt động vào ngày 15/1 sắp tới.

Ưu đãi khủng cho giá phòng – chỉ từ VND900.000++/phòng/đêm

Khuyến mãi – Spice Spa giảm 50%

Đừng để những bận rộn cuối năm làm bạn quên đi việc chăm sóc và yêu chiều bản thân!
Hãy ghé ngang Spice Spa ngay hôm nay để thưởng cho mình chút nhẹ dịu, vỗ về cơ thể và tâm hồn bạn với những gói trị liệu tuyệt vời của chúng tôi!

Đặc biệt ưu đãi:

+ Gói chăm sóc mặt/toàn thân 60 phút chỉ với giá VND400.000
+ Giảm 50% tất cả các dịch vụ có trong menu.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn!

Điều khoản và điều kiện:
• Không áp dụng chung với bất kỳ khuyến mãi hoặc giảm giá nào khác

Xem thêm: 

GÓI DỊCH VỤ NÊN THỬ

Gói dịch vụ trị liệu toàn thân tuyệt vời khuyên dùng dành riêng cho bạn:

  • Massage kiểu Việt Nam:

Mỗi đất nước có một loại massage đặc trưng, ở Việt Nam thì massage còn gọi là Tẩm Quất. Massage kiểu Việt Nam là việc sử dụng lực từ tay, khủy tay hay bàn chân để  tác động lên cơ thể con người, tạo ra các rung động có tác dụng giảm đau cơ, giảm đau các khớp và thư giãn. Phương pháp massage này không đơn giản là xoa bóp mà còn kết hợp các động tác ấn huyệt, kéo dài các các cơ, khớp giúp cho cơ thể dẻo dai và linh động hơn.

Phương pháp này phù hợp với những người làm việc với cường độ cao: lao động thể chất, hoạt động thể thao… Hoặc nhân viên văn phòng tương tác với máy tính mỗi ngày.

  • Trị liệu cơ thể với Đá Nóng:  

Trị liệu cơ thể bằng đá nóng là phương pháp tác động lên cơ thể bằng các rung động cực nhỏ do sự thay đổi nhiệt độ, nhằm kích thích sâu vào các huyệt đạo từ đó giúp bạn tăng cường năng lượng trong cơ thể. Đây là một liệu pháp thư giãn, chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin tưởng và cũng là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất. Ngoài ra, nó còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi.

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633

(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)

Về Khach sạn À La Carte Đà Nẵng 

Nằm trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn À La Carte Đà Nẵng là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Nơi đây có tầm nhìn hướng biển siêu đẹp, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, các phòng rộng, đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của du khách.

À La Carte Đà Nẵng Beach  tọa lạc tại 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

    •  Khách sạn nằm trong bán kính 900 m từ Bãi biển Mỹ Khê
    • 3 km từ Chợ Hàn
    • 8 km từ Núi Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước
    • 6 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.
    • “À La Carte” trong tiếng Pháp có nghĩa là “theo thực đơn”. Tại đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn trải nghiệm của mình bằng cách thêm hoặc bớt các tiện ích bổ sung. À La Carte Da Nang Beach mang đến cho bạn phong cách sống vô cùng hiện đại và thời thượng, phản ánh niềm tin và tư duy dịch vụ của chúng tôi
    • Dấu ấn: Chúng tôi tin rằng mỗi chúng ta là duy nhất và kỳ nghỉ của bạn sẽ phản ánh tính cách, con người và mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn.
    •  Linh hoạt: Chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng các lựa chọn cho chỗ ở và cả các dịch vụ đi kèm, từ đó tự bạn có thể tự thiết kế nên kỳ nghỉ tuyệt vời cho mình.

Tìm hiểu thêm:

Share This Article