Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang Resort có gì ?

16 Min Read

Amiana Nha Trang Resort – Địa chỉ, số điện thoại đặt phòng, xe, voucher, combo. Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, gala, tour du lịch Mice trọn gói giá tốt.

Amiana Nha Trang Resort được xây dựng trên vùng đất với câu truyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Resort là địa điểm lý tưởng mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, bè bạn hay những chuyến công tác dài ngày.

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633/ 0936666633

(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)

Amiana Nha Trang Resort nằm tại vị trí nào ?

Aminana Nha Trang Resort có vị trí tại Nha Trang Bay, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Việt Nam.Nằm trên một vịnh hẻo lánh, Amiana Resort Nha Trang có khu vực bãi biển riêng và tầm nhìn ra cảnh biển Nha Trang.

Resort tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong bán kính 8 km từ trung tâm thành phố Nha Trang, Ga Tàu Nha Trang và Chợ Đầm nổi tiếng. Phố Nguyễn Thiện Thuật cách chỗ nghỉ này 12 km trong khi Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó 55 phút lái xe.

Vị trí này vừa đủ để thoát khỏi thành phố náo nhiệt, để bạn tìm về với miền biển lắng đọng những thanh âm yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng cũng rất gần với những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như:

Đèo Lương Sơn: 1,9km

Hòn Chồng: 5,5km

Bãi Tiên Lương Sơn: 3,3km

Với phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi khách có thể thư giãn và nuông chiều bản thân. Đặc điểm này cũng rất phù hợp cho kì nghỉ của các cặp đôi.

Sở hữu một hồ bơi nước mặn 2500m2 và hai hồ bơi nước ngọt 700m2 cùng bãi tắm riêng tư, du khách vừa được ngụp lặn trong làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí thuần khiết và chiêm ngưỡng thời khắc mặt trời mọc từ đại dương vào mỗi buổi sáng.

Giải thưởng mà Amiana Nha Trang Resort nhận được

Amiana Resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử ‘Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân’ – Giải thưởng World Luxury Hotel được sáng lập với tôn chỉ vinh danh những chuẩn mực dịch vụ sang trọng xuất sắc của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa trên toàn thế giới.

Với giải thưởng này, Amiana Resort đã minh chứng được chất lượng dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn 5 sao mang tầm quốc tế.

Đây cũng là nơi đạt giải thưởng Điểm đến tổ chức tiệc cưới sang trọng của World Luxury Hotel năm 2015.

Amiana Nha Trang Resort lọt top 25 resort sang trọng bậc nhất Việt Nam do TripAdvisor bình chọn. 

Dịch vụ tiện ích tại Amiana Nha Trang Resort

Khu nghỉ dưỡng gồm 155 biệt thự hướng vườn và hướng biển sang trọng. Qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, các căn phòng trở nên ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự có ban công lộng gió, phòng khách sang trọng rộng rãi, phòng tắm ngoài trời với bồn tắm lớn bằng đá cẩm thạch được làm thủ công. Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, du khách sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Và màn đêm với những ngôi sao lấp lánh, lẫn cùng ánh đèn của tàu đánh cá như những vì sao trên mặt biển hay cảm nhận cái vuốt ve, mơn trớn của làn gió biển.

 

Vẻ đẹp của Amiana Resort càng trở nên bắt mắt hơn với khuôn viên đầy nắng và màu xanh, nhất là khi tiết trời đang vào hạ, cảnh vật càng đẹp đến nao lòng. Du khách có thể đạp xe  dạo quanh khu nghỉ dưỡng để cảm nhận sự thư thái và bình yên.

  • Các nhà hàng

Lobby Bar

Amaiana-Resort

Lobby Bar có vị trí ngay cạnh nhà hàng Bacaro và sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tráng miệng với những món cocktail dịu nhẹ với công thức được pha chế đặc biệt.

Ngoài ra, tại đây có đa dạng các loại rượu như whisky, gin,… để bạn tận hưởng một buổi tối “chill” bên bạn bè hay người thân yêu.

 Pool Bar

Amiana-Resort

Amiana Nha Trang Resort sở hữu đến 2 bể bơi với diện tích rộng lớn, bởi vậy mà chắc chắn không thể không nhắc đến Pool Bar cho những buổi tiệc tại bể bơi thêm phần sôi động và hào hứng.

Pool Bar có tầm nhìn ôm trọn bể bơi và hướng biển. Tại đây phục vụ các loại rượu, các loại đồ uống từ hoa quả tươi và đồ ăn nhẹ.

Góc Cafe

Amiana-Resort

Nếu bạn là tín đồ cafe, hãy ghé qua Góc Cafe để thưởng thức những ly cafe ngon nhất với công thức riêng biệt do các bartender tài năng tại đây chuẩn bị.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng phục vụ các loại đồ uống “lành mạnh” khác. Góc Cafe có không gian yên tĩnh, trái ngược với vẻ nhộn nhịp của các quầy bar.

Đây là không gian lý tưởng để bạn trầm ngâm, thả hồn vào những suy nghĩ riêng hay đơn giản là cần một nơi để làm việc.

  • Dịch vụ tắm bùn

Nha Trang vốn nổi tiếng về dịch vụ tắm bùn nóng và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Với việc khai trương dịch vụ tắm bùn cao cấp vào năm 2016, khu nghỉ dưỡng mang đến các liệu pháp thư giãn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên sự tinh tế. Còn gì bằng khi ngâm mình trong bồn riêng, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, hướng mắt nhìn khung cảnh biển và núi hòa quyện bên ngoài, điều duy nhất chỉ có khi tắm bùn ở Amiana.

  • Hồ bơi ngoài trời

Aramina-Resort

Amiana Nha Trang Resort có đến 2 hồ bơi ngoài trời, trong đó bao gồm 1 hồ bơi nước mặn và 1 hồ bơi vô cực với tổng diện tích lên đến hơn 3000m2m rất rộng rãi.

  • Trung tâm giải trí

Ngoài các tiện ích kể trên, Amiana Nha Trang Resort còn có những tiện ích sau: phòng gym để bạn tập luyện sức khỏe, duy trì vóc dáng; bàn billiard cho những cuộc giải trí vui vẻ với bạn bè; lớp yoga cải thiện sức khỏe, tăng cường dẻo dai; khu vui chơi trẻ con để các bạn nhỏ tự do khám phá, học hỏi trong khuôn viên an toàn.

  • Thể thao dưới nước

Amaria-Resort

Nha Trang vốn nổi tiếng với vùng biển xanh trong. Vì vậy chắc chắn bạn nên thử các bộ môn thể thao dưới nước để cảm nhận rõ ràng hơn về vẻ đẹp tự nhiên này.

Khách sạn Amiana Nha Trang có hỗ trợ bạn những hoạt động như: lặn biển, câu cá, lặn với ống thở, thể thao trên bãi cát, mô tô nước,…

  • Our du lịch

Để thỏa mãn nhu cầu du lịch của du khách, Amiana Nha Trang Resort cũng có combo các tour du lịch khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Nha Trang mà bạn có thể tham khảo như tour khám phá vịnh đảo, tour thăm quan thành phố Nha Trang, các hoạt động khám phá Nha Trang như đi xe đạp, chèo thuyền kayak,…

Tại Amiana Nha Trang Resort có hạng phòng nào ?

Amiana có có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn, từ phòng rộng 55m2 đến 100m2 đối với Bộ Sưu Tập Amiana Deluxe và villa rộng 65m2 đến biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450m2 đối với Bộ Sưu Tập Amiana Villa. Các phòng và villa được thiết kế theo triết lý Tự Nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận.

  • Phòng sang trọng hướng núi kèm phòng chủ đề trẻ thơ

  • Số lượng phòng: 44
  • Diện tích: 55m2
  • Hướng đại dương

Amiana - Resort

  • Phòng sang trọng hướng đại dương kèm phòng chủ đề trẻ thơ

  • Số lượng phòng: 44
  • Diện tích: 55m2
  • Hướng đại dương

Amiana-Resort

  • Phòng gia đình 2 phòng ngủ hướng đại dương

  • Số lượng phòng: 12
  • Diện tích: 100m2
  • Hướng đại dương

Amiana-Resort

  • Biệt thự sang trọng hướng vườn

Nép mình trong khu vườn yên tĩnh, Biệt thự Sang Trọng Hướng Vườn rộng 65m2 với 1 giường King hoặc 2 giường đơn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ. Biệt thự Sang Trọng Hướng Vườn ở tầng trệt được thiết kế với phòng tắm trong nhà hoặc ngoài trời có mái che, với điểm nhấn là bồn tắm tạc thủ công từ đá nguyên khối và vòi sen.

  • Số lượng villa: 75
  • Diện tích: 65m2
  • Tầng trên: 58m2
  • Hướng vườn

Amiana-Resort

  • Biệt thự sang trọng hướng đại dương

Biệt thự Sang Trọng Hướng Đại Dương là loại phòng mới của khu nghỉ dưỡng và được thiết kế nhằm đáp ứng sự thoải mái và sang trọng cho quý khách. Hướng villa nhìn ra mặt nước lóng lánh của vịnh Nha Trang cũng như bãi biển và phong cảnh thành phố, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Loại biệt thự này có hai sự lựa chọn về loại giường một giường lớn hoặc hai giường đơn. Tất cả các biệt thự đều có phòng tắm thiết kế ngoài trời với bồn tắm bằng đá nguyên khối và vòi sen.

Số lượng villa: 31
Diện tích: 70m2

Amiana-Resort

  • Biệt thự sang trọng cao cấp hướng đại dương

Biệt thự Sang Trọng Cao Cấp Hướng Đại Dương có sân riêng rộng thoáng. Mỗi Villa rộng 80m2 mang lại sự thoải mái với phòng khách tách biệt và phòng ngủ 1 giường King. Các Villa có phòng tắm ngoài trời có mái che, với bồn tắm bằng đá tạc thủ công và vòi hoa sen, tất cả được bao bọc giữa vườn cây xanh mát.

Số lượng phòng: 20
Diện tích: 80m2
Hướng biển.

hang-phong

  • Biệt thự gia đình 2 phòng ngủ hướng vườn

Amiana-Resort

Lý tưởng cho kỳ nghỉ với gia đình hoặc bạn bè, những căn Biệt thự gia đình 2 phòng ngủ hướng vườn mang đến sự thoải mái cho tất cả mọi người, cùng với 2 phòng ngủ – trong đó 1 phòng 1 giường King và một phòng 2 giường Twin (tối đa 4 người lớn), 2 phòng tắm và 1 phòng bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn.

Số lượng biệt thự: 16

Villa tầng trệt: 120m2

Villa tầng trên: 110m2

Hướng vườn

  • Biệt thự 1 phòng ngủ có hồ bơi riêng hướng đại dương

Lấy cảm hứng từ việc dành thời gian cho người mình yêu, biệt thự này được thiết kế hoàn hảo cho kỳ nghỉ của hai bạn. Biệt thự 1 phòng ngủ có hồ bơi riêng hướng đại dương sở hữu 1 giường lớn, 1 phòng tắm ngoài trời và có hồ bơi riêng hướng biển.

Số lượng biệt thự: 02
Diện tích: 100m2
Hướng đại dương

Amaria-Resort

  • Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng hướng đại dương

Căn Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng hướng đại dương được thiết kế hoàn chỉnh và mang lại sự thoải mái và sang trọng tột bật. Không gian biệt thự rộng thoáng với diện tích 450m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp được trang bị đầy đủ đồ dùng và phòng ăn. Biệt thự có hồ bơi riêng và hướng biển mang lại sự riêng tư và yên bình thưởng ngoạn mặt trời trên biển.

Số lượng biệt thự: 09
Diện tích: 450m2
Hướng đại dương

Amaria-Resort

Trên đây là một số thông tin về Amiana Resort giới thiệu, địa chỉ, số điện thoại liên hệ đặt phòng, các hàng phòng và các dịch vụ tiện ích  giá tốt nhất.

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633/ 0936666633

Xem thêm:

Share This Article